Á ströndinni.

Við eignuðumst vini á ströndinni í fyrradag.  Þetta eru svona karlar sem leiga út báta, skemmtilegir og glaðir karlar, sem leyfðu mér að sitja hjá þeim og vildu ekki taka neitt fyrir það.

Fórum svo aftur í dag og þeir heilsuðu okkur með virktum og buðu okkur að sitja.  Þeir voru að borða hádegismatinn þegar við komum, kjúkling og buðu okkur að borða með þeim.  Þetta er svona frekar óvenjulegt þar sem allt kostar sitt.

IMG_0866

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Glaðir og skemmtilegir karlar. 

04-IMG_0871

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Uni mér vel með nýju félögunum  laughing

03-IMG_0869

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Skemmtilegt að finna að fólk er fólk, ef þið skiljið við hvað ég á.

05-IMG_0875

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ströndin er frábæt eins og sjá má. Alls ekki margir, en þeir segja að þetta breytist brátt.

06-IMG_0877

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er mikið um sölumenn allskonar og maður getur fengið hárgreiðslu sitjandi í sandinum.  

07-IMG_0881

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hér eru bátar kunningja minna af ströndinni.  

09-IMG_0885

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Allt svo kósý.

10-IMG_0887

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Já það voru ekki margir á ströndinni í gær, en þeir verða fleiri í dag, sagði einn sölumaðurinn og bætti svo við Vonandi og broeti breitt. 

11-IMG_0889

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Við Elli förum gjarnan inn á þennan stað að fá okkur snarl og drykk, staðurinn er mjög góður og lipur þjónusta.   og rétt hjá staðnum þar sem ég fæ að stija í næði.  

12-IMG_0893

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Við buðum kunningjum okkar bjór í gær, og allir þágðu nema eitt, ég má ekki drekka, sagði hann ég er í vinnunni þarf að fara með gesti út á sjó, ef ég væri drukkinn myndu  þeir ekki vilja koma með mér.  Svo hló hann alveg svakalega. 

14-IMG_0897

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er aðstaðan mín, ekki slæm hehe.. 

15-IMG_0900

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo staðurinn sem við borðum gjarnan á, eitthvað smotterí ég fæ mér cuba libra, en Elli er allur í bjórnum.  laughing Hann er komin niður á bestu sortina Modelo dökkann. 

16-IMG_0901

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sölumennirnir hafa ekkert nema fætur og hendur til að halda á varningi sínum, og útsjónasemin er góð.

 

01-IMG_0865

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áður en við förum á ströndina setjumst við gjarnan hér niður og fáum okkur bjór og rauðvín.  Hér eru líka kátir karlar, enda heitir barinn The lucky Rascal.  

En þetta var í gær.  Sit á Patíóinu og hangi á netinu og nýt mín í botn.  Eigið yndislegan dag og kvöld hér er klukkan nefnilga 6 tímum á eftir ykkur.   

......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta fer nú að jaðra við andlegt ofbeldi Íja.  Bið að heilsa Ella.

Inga Bara Thordardottir (IP-tala skráð) 12.1.2017 kl. 18:36

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skila því elskan mín laughing

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.1.2017 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband