Mig dreymdi draum ķ nótt.

Hann var skemmtilegur fyrir mig, mig dreymdi aš rķkisstjórnin vęri farin frį og žaš vęri bśiš aš kjósa aftur.

Ķ draumnum fengu Pķratar og Dögu meirihluta atkvęša og höfšu myndaš rķkisstjórn.

Žar sem ķ žessum tveimur flokkum er bara venjulegt fólk sem vill öllum landsmönnum vel.  Įkįšu žeir aš enginn śr žeirra flokkum yršu geršir aš rįšherrum.  Heldur yrši auglżstar stöšur žeirra, og nafninu rįšherra hafši veriš breytt ķ "stjóra".  Menntamįlastjóri, heilbrigšisstjóri, forsętisstjóri og svo framvegis. 

Ķ auglżsingunum yršu tiltekiš um hęfi žessara embęttismanna, og yršu žeir aš vera sérfręšingar ķ žeim mįlum sem rįšuneyti žeirra kvęši į um.  Žaš yrši vel fariš yfir bakgrunn umsękjenda til aš tryggja aš žeir vęru engum hįšir.  

Meira aš segja var įkvešiš aš forseti alžingis yrši rįšinn sérstaklega. 

Stjórarnir sętu ekki į žingi, heldur vęru ķ sķnum rįšuneytum og ynnu sķn störf faglega, žeir gętu lagt fram tillögur til alžingis, en hefšu ekkert meš aš gera aš įkveša neitt.  Žaš vęri alfariš ķ höndum žingsins. 

Mér leiš vel ķ morgun žegar ég vaknaši og ryfjaši upp drauminn.  Og ég gerši mér grein fyrir aš žetta gęti svo sem alveg gerst, allt er mögulegt.  En žetta vęri einungis hęgt ef flokkar sem hefšu ekki žetta gamla flokksręši og göggunarröš fengu til žess umboš.  

 

Žaš mį svo sem alveg velta žessu fyrir sér ekki satt.  smile

Og viš erum sennilega eina žjóšin ķ heiminum sem gętu aktually gert žetta.  

c_documents_and_settings_erna_hjaltested_my_documents_blog_isl_faninn_713981


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mįr Elķson

Ég get svariš žaš....Mig hefur einmitt dreymt įlika....Žaš er bara lengra sķšan. - Skrķtin tilviljun, - eša ekki....

Mįr Elķson, 5.4.2016 kl. 10:47

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Spurning wink

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.4.2016 kl. 11:06

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį nś hótar Sigmundur aš rjśfa žing og efna til kosninga, ef sjįlfstęšismenn styšja hann ekki til aš sitja įfram. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.4.2016 kl. 11:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 47
  • Frį upphafi: 2020783

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband