Nornaleikur saga barnanna ķ kślu.

Jęja ég var aš skila inn sögunni minni um börnin ķ Kślunni.  Bśin aš vera aš vinna ķ henni sķšan ķ september, reyndar var ég byrjuš aš hugsa um hana strax eftir įramót.  Žetta er bśinn aš vera skemmtilegur tķmi, og hugsunin um žessar elskur žar meš mjög miklar.  Reyndar spurši ég žau ķ sumar žau sem ég komst ķ samband viš, hvaš žau vildu aš geršist ķ sögunni gagnvart žeim, og svo var aš prjóna žaš saman ķ ęvintżri.  Reyndar nżt ég nś reynslu minnar af sögunum į Mįlverjabę, mešan viš vorum ennžį félagar og góšir vinir og höfšum (mis)gaman af sögunum. 

En allavega žaš var įkvešiš ķ vor aš sagan myndi heita Nornaleikur, og raunar hefur žaš veriš einstaklega gaman aš vinna aš henni į lokametrunum meš alla žessa ęvintżramennsku kring um Halloween. 

Forsķšan Nornaleikur

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ślfur teiknaši forsķšuna, annar hefur Sóley Ebba mķn oftast teiknaš forsķšuna.  Žetta er bók nśmer įtta.  

Žaš er nefnilega svo aš žegar mašur į svona mörg barnabörn žau eru 23, meš öllu, žį er ekki forsendur til aš kaupa gjafir handa öllum, svo ég tók į žaš rįš fyrir įtta įrum sķšan aš fara aš semja ęvintżri žar sem žau sjįlf leka ašalhlutverkiš.  Og hingaš til hafa žau notiš žessara ęvintżra og ég er svo įnęgš meš aš skrifa um žau.  Žaš bęši tengir žau saman og svo lķka mig viš žau.  

Jį elskurnar amma er bśin aš skrifa söguna og svo er bara aš bķša til jólanna og sjį hvernig ykkur lķkar hśn.  Elska ykkur öll svo mikiš. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 2020815

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband