Einstaklega gleđileg frétt.

Ţessa rödd eđa raddir ţarf ađ hlusta á.  Frábćrt hjá unga fólkinu.  Ég er sjálf međ ungling og hann hefur áhuga á öllu sem snertir skólann og vill fá ţađ besta úr úr honum.  Ţau eru svo sannarlega hugsandi verur og vita hvađ ţau vilja. Sem betur fer, ţví ţetta var ekki svona ţegar ég var ung.  Ţá var okkur nokk sama um hverjir sátu í stjórn og kennaraliđi skólans.  Ţetta er vakning sem verđur ađ ýta undir og rćkta.  Eins og mér sýnist ţessi ágćti mađur og starfsfólk skólans hafa gert.  

 

Annađ. 

IMG_8936

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mitt í öllu brakinu eftir hrun ţaks garđskálans mín, brosir páskarósin mín, aldrei veriđ fegurri en nú.

IMG_8938

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Blessađ kirsuberjatréđ mitt er međ ţrútin brum, en veit ekki ađ ţađ er brotiđ niđur viđ rót.  vona samt ađ ţađ nái ađ blómstra í síđasta skipti.

IMG_8937

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hörmungarnar eru alltaf ađ koma betur og betur í ljós og ţađ er bara svo andskoti erfitt.  Ţarna er stubburinn af kirsuberjatrénu, svo virđist perutréđ vera horfiđ og líka nektarínan.  En ţetta kemur smá saman í ljóđ og lengir sorgina yfir örlögum ţessara plantna sem ég hef hugsađ um og látiđ mér ţykja vćnt um í mörg ár.  En ţađ ţýđir ekki ađ gráta björn bónda heldur safna liđi og gera skurk í vor.  Vonandi fć ég fólk til ađ hjálpa mér međ ţetta allt saman ţegar skemmdirnar eru komnar í ljós.  Eigiđ góđan dag elskurnar. 

mmmm


mbl.is Stuđningurinn snertir hann djúpt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lífiđ er ađ kvikna hjá ţér!

Yndislegt.

Ţađ var sumar og sól á Sigló hér í dag.

Vonandi mun öll uppbygging hjá ţér ganga vel

í framtíđinni.Gangi ţér og ţínum véla,

      Kv. Erla

Erla (IP-tala skráđ) 18.4.2015 kl. 20:01

2 identicon

Ég meina auđvitađ ađ ţér gangi VEL !

      Kv. Erla

Erla (IP-tala skráđ) 18.4.2015 kl. 20:04

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk elsku Erla mín.  Já ég vona ađ okkur takist ađ reisa kúluna mína viđ aftur.  

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.4.2015 kl. 10:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband