Stundum er lķfiš of stutt, ķ minningu Hjįlmars H. Siguršssonar.

Undanfarnir dagar hafa lišiš hratt, žar sem ég er į flótta undan vetrinum viš aš ganga frį plöntunum mķnum fyrir veturinn.  Bśin aš koma flestu sem var óklįraš inn ķ gróšurhśs, svo ég get unaš mér viš aš vinna innandyra žaš er gott. 

En tķmin er bara svona afstęšur og lķšur śt śr höndunum į okkur įšur en viš nįum aš nśa okkur viš.  Ég fór ķ jaršarför s.l. laugardag, elskulegur félagi og samverkamašur til margra įra, Hjįlmar H. Siguršsson var jaršsettur.  Viš sem unnum meš honum erum öll harmi sleginn yfir aš žessi kįti drengur skulu horfinn okkur.  Mér finnst ég ennžį heyra hlįtur hans og sterka rödd hljóma yfir kaffistofuna.  Žaš rķkti góšur andi og vinsemd į vinnustašnum og žar var gott aš vera, žó ég sé nś hętt aš vinna fer ég gjarnan žangaš nišureftir til aš fį mér kaffisopa og rabba viš žessa góšu félaga mķna, svo ég tali nś ekki um ef ég žarf einhverja ašstoš, žegar Elli er ekki heima, žį er gott aš eiga hauka ķ horni.  

Hjalli var bóndi, meš fram žvķ sem hann vann sem gröfumašur hjį Ķsafjaršarbę.  Hann var alltaf kįtur og greišvikinn var hann og mįtti ekkert aumt sjį.  Eins kom Hjalli eins fram viš alla menn.  Enginn var öšrum ęšri ķ hans augum.  

 

Hjalli 003

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žó rödd hans og hlįtur séu nś žögnuš, žį geymum viš minningu hans ķ hjörtum okkar.  Og žaš veršur örugglega oft hugsaš til hans meš hlżju af samstarfsmönnum.    

Hjalli 001

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Kęri Hjįlmar og fjölskylda ég sendi ykkur mķnar innilegustu samśšarkvešjur um leiš og ég kveš góšan dreng.  

Lķfiš getur oft oršiš endasleppt og įšur en viš įttum okkur į er komiš stórt skarš ķ vinahópinn, eša fjölskylduna.  Žess vegna er alltaf best aš gleyma ekki kęrleikanum og hve mikils virši góš vinįtta er.

Far žś ķ friši Hjįlmar minn og blessuš sé minning žķn.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 2020812

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband